Verš aš nota tękifęriš!!

Vegna kommśnistastefnu mbl.is mį ég ekki koma meš athugasemd į fréttir mbl.is frį og meš 1.jan nęstkomandi og verš ég žvķ aš nżta žetta einstaka tękifęri sem hér bżšst.

Žar sem ég er uggandi yfir góšu gengi Liverpool lišsins žaš sem af er tķmabilinu žį verš ég aš višurkenna aš mér stökk bros į vör žegar ég las žessa frétt.

Žaš kann aš hljóma illa aš mér finnist eitthvaš broslegt viš žaš aš mašur sé fluttur alblóšugur į slysó eftir aš hafa veriš barinn af hópi manna en žaš er aušvitaš ekki žess vegna sem brosiš fęršist yfir saltkrumpašar varir mķnar. Įstęšan er aušvitaš sś aš sjįlfur fyrirliši Liverpoollišsins hvefur veriš handtekinn ķ tengslum viš įrįsina og er žar aš auki grunašur um ašild.

Žvķ mišur fyrir mig, žį į žetta atvik varla eftir aš draga śr įrangri lišsins en nśna hefur mašur samt eitthvaš į lišiš og getur nżtt sér žetta atvik ķ rökręšum um enska boltann - reyna aš sverta lišiš eitthvaš- hķ hķ hķ (allt voša saklaust samt)

Verš samt aš višurkenna aš ég įtti nś ekki von į svona frétt um Steven Gerrard - hélt aš hann vęri einn af betur gefnu leikmönnunum ķ boltanum - žannig aš žetta kemur mér svolķtiš į óvart.

  


mbl.is Steven Gerrard handtekinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Žormóšsson

Jį ég hélt nś aš Rio Ferdinand vęri lķka žokkalegur ķ hausnum, žangaš til aš hann "gleymdi" aš męta ķ lyfjapróf!hehe

Žorsteinn Žormóšsson, 29.12.2008 kl. 12:34

2 identicon

Aš gleyma aš męta ķ lyfjapróf er sambęrilegt žvķ aš gelyma aš męta ķ vinnuna, aš męta ķ lyfjapróf er partur af vinnunni žeirra!

Benedikt (IP-tala skrįš) 29.12.2008 kl. 13:24

3 Smįmynd: Jóhann Hallgrķmsson

Atugiš aš fręgur mašur vekur athygli andstęšinga og fullir Everton menn geta lķka gengiš of langt,  ég er ekki aš segja aš žaš sé réttlįtanlegt aš senda mann aš slysadeild en eitt er žó allavega ljóst, Gerald drekkur ekki.

Jóhann Hallgrķmsson, 29.12.2008 kl. 14:27

4 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Žorsteinn hvaš ertu alltaf aš bendla Utd-leikmönnum viš žessa frétt,žaš kemur hvergi fram ķ fréttini aš žeir hafi veriš ķ žessu.

Hjörtur Herbertsson, 29.12.2008 kl. 14:38

5 Smįmynd: Žorsteinn Žormóšsson

Hverjir eru žaš sem skķta mest Gerrard śt hér į blogginu?? hehe

Žorsteinn Žormóšsson, 29.12.2008 kl. 14:56

6 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Lķnbergur, ešlilega ekki, lyfjagleymskuhneyskli Rio's veršur alltaf mun alvarlegra, jafnvel žó Gerrard hafi lamiš manngreyiš ķ kįssu.

Siguršur Siguršsson, 29.12.2008 kl. 22:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband